Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Nhận định m88 trận đấu AS Roma VS FC Porto

Nhận định m88 trận đấu AS Roma VS FC Porto

AS Roma: Muốn tiến xa trong UCL (Mẫu gần đây: WDLDWW)

Roma đã lọt vào bán kết UEFA Champions League năm ngoái và các cầu thủ cho rằng họ có động lực để có một cuộc đua mạnh mẽ khác trong cuộc thi này. 'Giallorossi' tiếp FC Porto vào thứ ba tại Stadio Olimpico. Chúng tôi đã lọt vào vòng 16 đội và sẽ chơi Porto vào thứ ba. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi hy vọng chúng ta có thể đánh bại họ và phù hợp hoặc thậm chí vượt qua thành công mà chúng ta đã có năm ngoái. Chúng tôi muốn lọt vào tứ kết; chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi có thể làm điều này vào năm ngoái bằng cách lọt vào bán kết và đánh bại Barcelona. Chúng tôi cũng có thể làm điều tương tự trong năm nay, Cengiz Ünder nói. Perotti, Manolas, Olsen, Ünder đều nghi ngờ.

>>> Tin tức mới tại 7m livescore

FC Porto: Bốc thăm sân khách (Hình thức gần đây: DDWDWW)

Porto không gây ấn tượng trong thời gian gần đây khi họ gần đây đã hòa 2 trận sân khách ở Primeira Liga của Bồ Đào Nha, chống lại Guimaraes và Moreirense. Kết quả là lợi thế của họ so với Benfica thứ 2 đã giảm xuống chỉ còn 1 điểm. Ngoài ra, gần đây họ đã phải chịu một thất bại trong trận chung kết League Cup với Sporting CP (1: 2 sau loạt sút luân lưu). Vì vậy, Porto không tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất của họ ngày hôm nay. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng họ đã không thua bất kỳ trận đấu nào trong 90 phút kể từ đầu tháng 10, khi Porto chịu trận thua trước Benfica (0: 1). Bây giờ là lúc cho một cuộc chạm trán ở UCL. Marega, Aboubakar, Marius có khả năng bỏ lỡ.

 >>> Xem chi tiết tại link vao m88

ĐỘNG TỪ CƯỢC:

Tóm lại, có vẻ như các máy chủ là yêu thích của cuộc đụng độ này. Roma dường như có phong độ tốt, đặc biệt là trên sân nhà. Mặt khác, Porto không gây ấn tượng gần đây. Theo tôi trang phục Ý có thể thắng.

AS Roma VS FC Porto

Chọn: AS Roma -0,25


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét