Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Nhận định m88 trận đấu New York Red Bulls VS Real Salt Lake

Nhận định m88 trận đấu New York Red Bulls VS Real Salt Lake

New York Red Bulls: Có hình dạng tốt (Mẫu gần đây: WDWWLW)

New York Red Bulls đã không khởi đầu tốt chiến dịch, nhưng câu lạc bộ gần đây đang có phong độ tốt hơn và tốt hơn, chiến thắng rất nhiều trận đấu và đứng dậy trong bảng. Cho đến nay, trong chiến dịch, nhóm đã thu thập được hai mươi mốt điểm trong mười bốn trận đấu mở màn của họ (6-3-5), vì hiện tại họ đang ở vị trí thứ năm trên Đông, so với khởi đầu tồi tệ của mùa có vẻ là một vị trí khá tốt ngay bây giờ. Ngay bây giờ, họ đang có bốn trận đấu liên tiếp tuyệt vời mà không thua, thu thập mười điểm trong các trận đấu này (3-1-0), cũng như chỉ trong bảy trận đấu cuối cùng trong giải đấu, họ đã có thể giành chiến thắng toàn bộ năm lần, thu thập mười sáu điểm (5-1-1) và chứng minh rằng khởi đầu tồi tệ của mùa giải có lẽ chỉ là một con sán. Mặc dù hiện tại chạy tốt, tuy nhiên, Đội vẫn còn rất nhiều vấn đề phòng thủ và đang phải vật lộn rất nhiều ở phía sau, đặc biệt là trên sân nhà, nơi họ đã thủng lưới mười lần trong tám vòng mở màn. Với ý nghĩ đó, điều khá bình thường là trong tám trận mở màn sân nhà này, năm trong số đó đã kết thúc với ít nhất ba bàn thắng.

 >>> Truy cập link m88cvf

Real Salt Lake: Cũng có hình dạng tuyệt vời (Mẫu gần đây: LWWWLL)

San Jose được dự đoán là một trong những đội bóng thấp nhất ở MLS mùa này, không có cơ hội để đá play-off, nhưng cho đến nay trong mùa giải họ thực sự đang trình diễn ở cấp độ cao, trong mười bốn trận mở màn của họ, câu lạc bộ đã xoay sở thu thập mười chín điểm (6-1-7), mà ngay bây giờ đưa họ vào top bảy trên phương Tây. Họ cũng đang có một chiến thắng thực sự tốt khi giành chiến thắng ba trong số bốn trận đấu cuối cùng của họ (3-0-1). Nhìn chung, họ là một trong những câu lạc bộ, trong đó các trận đấu mà chúng ta đang chứng kiến ​​số bàn thắng được ghi nhiều nhất, với Real Salt Lake có toàn bộ mười một trận trong mười bốn trận mở màn của họ và trung bình 3,1 bàn trong các trận này.

Phán quyết cá cược:

New York Red Bulls được yêu thích trong lần này, nhưng tôi nghĩ rằng đặt cược an toàn hơn nhiều đang thực hiện các mục tiêu ở đây, với cả hai bên đấu tranh phòng thủ và đồng thời ghi được rất nhiều bàn thắng.

New York Red Bulls VS Real Salt Lake

Chọn: hơn 2,75 bàn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét