Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Nhận định m88 trận đấu Vasco da Gama VS Internacional RS

Nhận định m88 trận đấu Vasco da Gama VS Internacional RS

TIN TỨC NHÓM

Tiền vệ của Vasco da Gama Raul sẽ trở lại đội sau khi bỏ lỡ trận đấu cuối cùng bị đình chỉ. Nhà làm chơi Lucas Mineiro đã nhìn thấy thẻ vàng thứ ba của mình và sẽ vắng mặt.

Zeca trở lại đầy đủ sẽ trở lại Internacional vào cuối tuần này sau khi bị đình chỉ lần trước.

Vasco da Gama

Bị đình chỉ: Lucas Mineiro

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Fernando Miguel (vai), Leandro Castan (đầu gối); Breno, Vinicius Araujo (cả háng); Ramon (hông), Marcos Junior (bắp chân)

Quốc tế

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Rodrigo Dourado (đầu gối), Matheus Galdezani (chân), Rodrigo Moledo (đùi)

ĐÁNH GIÁ MATCH

PREDICTION CHÍNH: CHIẾN THẮNG

 >>> Truy cập link m88

Vasco da Gama đã tham gia trận derby địa phương với Botafogo trong giải đấu cuối tuần trước và cuối cùng bị đánh bại với tỷ số 1-0 trên sân nhà. HLV của Vanderlei Luxemburgo đã chơi không tốt kể từ đầu mùa và bị đánh bại mặc dù họ đã tạo ra một số cơ hội trong suốt trận đấu. Số lượng không có nghĩa là chất lượng, vì không một bức ảnh nào trong số 17 phát bắn của Vasco da Gama đe dọa đối thủ của họ. Đội khách thừa nhận người chiến thắng ở phút 58 và thậm chí không chiến đấu trong giai đoạn cuối cùng của cuộc thi giải đấu. Chỉ với ba điểm từ bảy trận đấu, họ không có gì ngạc nhiên khi chạm đáy bảng xếp hạng và trông có vẻ vô vọng hơn tuần này qua tuần khác.

Quốc tế tổ chức đấu tranh Avai trong trận đấu vòng bảy giải đấu của họ và giành chiến thắng 2-0 vững chắc. Phải mất một thời gian để họ mở tỷ số khi hiệp một diễn ra chậm chạp, nhưng họ bắt đầu hiệp hai với sự kiên cường và Jose Paolo Guerrero đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 62. Tiền vệ Edenilson nhân đôi cách biệt sau khi hỗ trợ Guilherme Parede thông minh ở phút 77 - và điều đó đủ để thấy họ nhảy lên vị trí thứ năm với chiến thắng thứ tư trong chiến dịch. Hiện tại họ đã đạt 13 điểm và bất bại trong bốn trận đấu cuối cùng của họ (ba chiến thắng, một trận hòa).

Một chiến thắng giải đấu dường như ngoài tầm với của Vasco da Gama, đặc biệt là khi thi đấu với các đội bóng hàng đầu như Internacional. Đội khách chỉ thua một trong sáu trận đấu cuối cùng của họ (bốn chiến thắng, một trận hòa), vì vậy phong độ của họ rất tuyệt vời. Tôi không nghĩ họ sẽ mất đi sự kìm kẹp trước đội bóng tệ nhất giải đấu. Đó là một chiến thắng giải đấu trên sân khách cho tôi.

PREDICTION THỨ HAI: HALF HADF ĐẦU TIÊN - CHIẾN THẮNG

Cho đến nay, Internacional không chỉ ghi bàn đầu tiên trong bốn trong số bảy trận đấu của họ, mà họ còn tiến vào phòng thay đồ với vị trí dẫn đầu trong năm trong bảy cuộc họp liên đoàn trước Vasco da Gama. Tôi hy vọng sẽ thấy đội khách đi trước sau 45 phút ở đây.

ĐỐI ĐẦU

Vasco da Gama đã cố gắng cầm hòa 1-1 trước Internacional trên sân nhà ở giải đấu mùa trước, nhưng họ đã bị đánh bại 3-1 khi họ tới Porto Alegre trong giải đấu bốn tháng trước đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét