Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Nhận định m88 trận đấu FSV Mainz 05 VS SC Freiburg

Nhận định m88 trận đấu FSV Mainz 05 VS SC Freiburg

Mainz 05: Hỗn loạn với bốn trận thua liên tiếp (Hình thức gần đây: WLLLL)

Mainz 05 đang làm việc trên một loạt yếu. Cuối tuần trước, Die Nullfünfer đã thua ở Bundesliga lần thứ tư liên tiếp. Trong chuyến viếng thăm Werder Bremen, Mainz, ngoại trừ một pha sau giờ nghỉ, đã không đưa ra yêu cầu nghiêm túc về kết quả tốt. Tại Bremen, M05 thua 3-1, khiến họ có 30 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách đến vị trí thứ mười sáu vẫn còn lớn, do đó việc xuống hạng không phải là mối quan tâm trước mắt. "Tất nhiên chúng tôi không hài lòng với cách mọi thứ diễn ra trong vài tuần qua", huấn luyện viên Sandro Schwarz nói trong cuộc họp báo hôm thứ Năm. "Thứ sáu chúng tôi có cơ hội để chuyển hướng của chúng tôi. Điều đó đòi hỏi một hiệu suất phòng thủ tốt." Schwarz, ngoài những cầu thủ hoàn chỉnh bị thương lâu hơn, hoàn thành. Jean-Paul Boetius một lần nữa có cơ hội tốt để bắt đầu trong căn cứ.

 >>> Xem chi tiết tại m88cvf

SC Freiburg: Ba trận hòa trong bốn trận sân khách gần nhất (Mẫu gần đây: WLWDD)

SC Freiburg là câu lạc bộ quản lý để phân tán cát trong động cơ của Bayern Munich tuần trước. Freiburg nhanh chóng vượt lên dẫn trước nhà vô địch Hà Lan. Mặc dù mọi người mất kiểm soát trước giờ nghỉ, Freiburg vẫn kiên trì. Ở đây có một chút may mắn, nhưng bạn phải có một kết quả tốt trước Bayern. Trận đấu trên sân Schwarzwald kết thúc với tỷ số hòa 1-1 xứng đáng với Freiburg. "Chúng tôi có vài thứ để bù đắp cho Mainz", Lucas Höler, người ghi bàn trong trận đấu với Bayern, nói. Với điều này, Höler đã ám chỉ đến thất bại 1-3 mà Freiburg phải chịu vào tháng 11 trước Mainz 05. Freiburg đã không chơi quá tệ trong trận đấu đó. Thất bại có phần đáng tiếc. Huấn luyện viên Christian Streich sẽ không thay đổi nhiều trong căn cứ của anh ấy so với trận đấu cuối tuần trước.

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Rốt cuộc, những màn trình diễn gần đây của Freiburg rất tích cực. Cơ hội chiến thắng của họ là vô cùng cao khi đối thủ chỉ là một Mainz yếu.

FSV Mainz 05 VS SC Freiburg

Chọn điểm chấp: SC Freiburg 0,25


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét