Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Nhận định m88 trận đấu Sint-Truidense VS KFCO Wilrijk

Nhận định m88 trận đấu Sint-Truidense VS KFCO Wilrijk

Sint-Truidense: Trên đường tới trận chung kết PO2 (Mẫu gần đây: WWDWD)

Sint-Truiden đã đến thăm Eupen vào cuối tuần trước. STVV rời Eupen với một điểm, nhưng hiệu suất là không đủ. Trong hiệp một, STVV có rất ít cơ hội, họ gần như không gây áp lực và nhiều người mất bóng. Sau khi cân bằng và với một người đàn ông ít hơn, nhìn lại họ không thể không hài lòng với một điểm. Marc Brys nhận ra rằng đội của anh ấy đã chơi một trận Play-off 2 điển hình và do đó không có quyền giành chiến thắng. "Chúng tôi đã quá lộn xộn lần này, cả về sở hữu và sở hữu. May mắn thay tôi cũng thấy một số điều tích cực. Ví dụ, Lucas Pirard xác nhận phong độ tốt của mình sau tuần này, Taka Sekine tiếp tục màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy chống lại Ostend và Mamadou Sylla bắt đầu thể hiện Giá trị của anh ấy. Nhưng như bạn có thể thấy, đây đều là những điểm nổi bật cá nhân ", huấn luyện viên Marc Brys nói. Lucas Pirard thực sự là người STVV tốt nhất. Thủ môn Liège đã có thể tự phân biệt lần đầu tiên trong mùa giải này. "Sau 0-1, sự tập trung chính xác đã biến mất với chúng tôi. Kết quả là, tôi đã làm việc quá nhiều. Chắc chắn khi chúng tôi ngã với mười người đàn ông. Là một thủ môn, tất nhiên bạn có thể thể hiện chính mình. Nhưng nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng Play-off 2, chúng ta sẽ phải đi thêm một dặm nữa. "

 >>> Xem link vao m88

KFCO Wilrijk: Hai trận thua liên tiếp trên đường (Hình thức gần đây: DLLWL)

Trước trận đấu cuối cùng với KV Mechelen, chủ sở hữu của Beerschot Wilrijk, ông Francis Vrancken đã trả lời phỏng vấn, trong đó ông nói chắc chắn rằng Chuột sẽ thi đấu ở 1A mùa tới. Tin tức về điều này là cho anh ta xác nhận điều đó. Mechelen bị buộc tội sửa lỗi trận đấu và hình phạt là xuống hạng. Vrancken đã giành chiến thắng. "Chúng tôi đã chờ đợi một thời gian dài cho tin tức này," Vrancken nói. "Đây tất nhiên là một tin rất tốt cho toàn bộ gia đình Beerschot. Cuối cùng, chúng tôi cũng có được một nơi mà chúng tôi thuộc về, vào năm 1A." Sự vắng mặt của các trung vệ Denis Prychynenko (bị đình chỉ) và Jan Van den Bergh (bị thương) đã hình thành trái tim của Beerschot bảo vệ bởi bộ đôi Grégory Grisez-Pierre Bourdin. Phòng thủ, Beerschot Wilrijk thậm chí không làm điều đó quá tệ với Charleroi. Một Mike Vanhamel mạnh mẽ đặc biệt đã có thể hạn chế thiệt hại trong nửa đầu. Cuối cùng, anh đã phải nhượng bộ sau khi bị phạt VAR, trong thời gian bù giờ của hiệp một. Vanhamel nói: "Tôi không thấy một đội bóng nào muốn đi theo nó. Sau đó, thật khó chịu khi là một thủ môn mà cuối cùng bạn có được bốn bàn thắng. Thái độ của một số cầu thủ cần phải tốt hơn rất nhiều".

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Rốt cuộc, Sint-Truiden kéo dài mùa giải xuất sắc của họ trong cuộc thi thường xuyên. Nửa chừng play-off 2, họ vẫn bất bại và dẫn dắt nhóm. Một trận đấu sân nhà phải luôn luôn chiến thắng. Beerschot tiếp tục thua nặng vào cuối tuần trước trước Charleroi.

Sint-Truidense VS KFCO Wilrijk

Chọn điểm chấp: Sint-Truidense -1


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét