Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Nhận đinh m88 trận đấu Napoli VS Arsenal

Nhận đinh m88 trận đấu Napoli VS Arsenal

Napoli: Ở hình dạng trung bình (Mẫu gần đây: WLDLWW)

Gần đây, Napoli đang có phong độ trung bình - 2 chiến thắng, 1 trận hòa, 2 trận thua trong 5 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường. Tuần trước, họ đã phải chịu thất bại trước Arsenal (0: 2) trong trận lượt đi vòng tứ kết Europa League, vì vậy cơ hội vượt qua là không cao. Dù sao, các cầu thủ nhìn về phía trước cho trận lượt về. Chúng tôi phải đưa vào hiệu suất hoàn hảo. Arsenal rất mạnh, nhưng chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi có thể kết hợp nó với mọi người, bao gồm các câu lạc bộ hàng đầu. Chúng tôi cũng đã có thêm một sức mạnh tại San Paolo. Chúng tôi sẽ cho tất cả mọi thứ để kéo sự trở lại, Milik cho biết tiền đạo Milik. Những người chơi khác cũng chia sẻ suy nghĩ của họ. Chúng tôi rất tức giận về màn trình diễn ở London, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã nhầm lẫn và chúng tôi biết rằng chúng tôi đã không thể hiện chất lượng thực sự của mình. Chúng tôi muốn làm như vậy trong trận lượt về, Koulibaly nói trung vệ.

 >>> Xem chi tiết tại m88cvf

Arsenal: Rất năng động (Hình thức gần đây: WWLWWW)

Arsenal đang có phong độ tốt - 4 chiến thắng, 0 trận hòa, 1 thất bại trong lần trước 5. Bây giờ là lúc cho một cuộc chạm trán. Họ sẵn sàng chơi với đầu và trí thông minh. Họ có những cầu thủ có năng lực này, nhưng các cầu thủ của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và chúng tôi biết 90 phút ở đây có thể dài. Chúng tôi muốn chơi trận đấu này không nghĩ về trận lượt đi. Chúng tôi muốn chơi suy nghĩ về chiến thắng, ghi bàn, ngăn chặn họ và cùng nhau chiến thuật. Chúng tôi muốn tấn công vào không gian và tôn trọng cấu trúc chiến thuật, cũng như công việc cá nhân của Napoli. Người quản lý Unai Emery cho biết, Insigne, Zielinski, Mertens, có rất nhiều người chơi với chất lượng lớn để chống lại chúng tôi và gây ra cho chúng tôi những vấn đề.

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Tóm lại, tôi tin rằng đây có thể là một cuộc đụng độ thú vị với một vài mục tiêu. Cả hai đội đều có đầu óc tấn công, bên cạnh đó, Napoli cần chấp nhận rủi ro để có lẽ đây có thể là một trận đấu mở.

Napoli VS Arsenal

Chọn O / U: hơn 3.00 bàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét