Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Nhận định m88 trận đấu Real Sociedad VS Villarreal

Nhận định m88 trận đấu Real Sociedad VS Villarreal

Real Sociedad: Trung bình (Hình thức gần đây: DLDWDD)

Real Sociedad đang đứng thứ 11 tại La Liga với 41 điểm. 'Txuri-urdin' đang có phong độ kém - 1 chiến thắng, 2 trận hòa, 2 trận thua trong trận đấu cuối cùng 5. Real Sociedad tiếp đón Villarreal vào thứ Năm tại Anoeta. Nếu chúng ta có thể thắng hai trận tiếp theo [tiếp theo] với Villarreal và Getafe, cả hai trên sân nhà], tôi nghĩ chúng ta vẫn sẽ có các lựa chọn cho châu Âu. Tôi mong đợi một trò chơi chẵn. Họ có một đội bóng tuyệt vời, với những cầu thủ có chất lượng tuyệt vời, như Fornals, Cazorla, Iborra, Samu, Bacca. Đó là một đội bóng tốt, nó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi chơi trên sân nhà, huấn luyện viên Imanol Alguacil nói. Llorente, Guevara, Januzaj, Coleues, Zubeldia, Zurutuza, Illarramendi, Moreno đều không có.

Đội hình có thể xảy ra: Rulli; Zaldua, Aritz, Navas, Theo; Merino, Pardo; Juanmi, Sangalli, Oyarzabal; Willian Jose

 >>> Link vào m88bet mới nhất

Villarreal: Chiến thắng trở lại (Hình thức gần đây: WLWLLD)

Villarreal ngồi ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng với 36 điểm. 'Los Amarillos' ở dạng trung bình - 2 chiến thắng, 1 trận hòa, 2 thất bại trong 5 trận gần đây tại La Liga, nhưng họ đã giành chiến thắng trong 2. trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ tham gia vào trò chơi với suy nghĩ sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi cần chứng minh rằng chúng tôi có rất nhiều thứ để chơi. Chúng tôi biết rằng họ không ở trong thời điểm tốt nhất của họ và họ sẽ đi vào giai đoạn cuối mà không phải lo lắng nhiều, nhưng họ là một đội có nhiều chất lượng và điều đó sẽ không dễ dàng. Chúng tôi có một tuần quan trọng khi chúng tôi cố gắng và xác nhận ở lại. Chúng tôi muốn làm điều đó càng sớm càng tốt. Cho đến khi chúng tôi có thể xác nhận một cách toán học, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, ông Mario Gaspar nói đầy đủ. Bonera, Bruno Soriano, Miguel Llambrich bị thương, Asenjo và Morlanes là nghi ngờ.

Đội hình có thể xảy ra: Andres Fernandez; Gaspar, Alvaro, Funes Mori, Quintilla; Chukwueze, Cazorla, Iborra, Fornals; Gerard, Ekambi

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Tóm lại, tôi tin rằng đây có thể là một cuộc đụng độ thú vị với một vài mục tiêu. Cả Real Sociedad và Villarreal đều có những cầu thủ phòng ngự quan trọng hoặc không có sẵn hoặc nghi ngờ nên có lẽ đây có thể là một trận đấu mở với các bàn thắng.

Real Sociedad VS Villarreal

Chọn O / U: hơn 2,50 bàn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét