Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu Cracovia Krakow VS Lechia Gdansk

Nhận định m88 trận đấu Cracovia Krakow VS Lechia Gdansk

Cracovia: Ba trận thua liên tiếp (Hình thức gần đây: LLLWLW)

Cracovia đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Ba Lan, Ekstraklasa với 48 điểm (thắng 14, hòa 6, thua 13; hiệu số bàn thắng 40:39). Họ hiện đang kém 3 điểm so với Jagiellonia Bialystok (hạng tư Europa League) hạng tư, do đó, có thể thách thức các vị trí châu Âu. Tuy nhiên, đội bóng đang có phong độ rất tệ - 1 thắng, 0 hòa, thua 4 trong 5 trận gần nhất, thua 3 trận gần nhất. Họ cần phải cải thiện nhanh chóng, nếu không sẽ không còn nhiều thứ để chơi trong mùa giải này. Cracovia tiếp Lechia vào Chủ nhật trong trận đấu giải tiếp theo. Cracovia đã thu thập được 31 điểm sau 16 trận sân nhà (9 trận thắng, 4 trận hòa, 3 thất bại; hiệu số bàn thắng 20:12). Javi Hernandez và Airam Cabrera đều bị đình chỉ.

 >>> Đường dẫn link vao m88

Lechia Gdansk: Người chiến thắng Cup Ba Lan (Mẫu gần đây: WLWLLW)

Lechia ngồi ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với 63 điểm (thắng 18, hòa 9, 6 thất bại; hiệu số bàn thắng 50:33). Họ hiện đang hơn 1 điểm so với Piast Gliwice thứ 3, trong khi Lechia kém 3 điểm so với 1st Legia Warszawa. Do đó, Lechia vẫn ở trong cuộc đua danh hiệu mặc dù thua Legia (1: 3) vào cuối tuần trước. Vào thứ năm, họ đã giành được Cup Ba Lan sau khi đánh bại Jagiellonia (1: 0) trong trận chung kết. Nhìn chung, phong độ gần đây của họ khá kém - 2 chiến thắng, 0 trận hòa, 3 thất bại trong 5 trận gần đây. Bây giờ là thời gian cho một cuộc gặp gỡ đi. Lechia đã thu thập được 26 điểm sau 16 trận đấu trên đường (7 thắng, 5 hòa, thua 4; hiệu số bàn thắng 20:18).

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Nói chung, tôi nghĩ rằng đây có thể là một cuộc đụng độ điểm thấp. Cả hai đội được tổ chức tốt ở phía sau. Bên cạnh đó, Cracovia có hai cầu thủ tấn công chủ chốt bị đình chỉ và cũng đưa ra lịch trình bận rộn của Lechia có lẽ sẽ không có nhiều hành động trong trận đấu này.

Cracovia VS Lechia Gdansk

Chọn O / U: dưới 2,25 bàn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét