Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu Hammarby VS IFK Norrkoping FK

Nhận định m88 trận đấu Hammarby VS IFK Norrkoping FK

TIN TỨC NHÓM

Hammarby đang thiếu hậu vệ Mads Fenger, thủ môn Johan Wiland và tiền đạo Nikola Djurdjic.

Norrkoping không có hậu vệ Ian Smith.

Hammarby

Bị đình chỉ: Nikola Djurdjic

Nghi ngờ: Tim Soderstrom (chưa biết)

Bị thương / không có sẵn: Johan Wiland (vai), Mads Fenger (bệnh), Serge-Junior Ngouali (đầu gối)

Lo lắng

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Ian Smith (mệt mỏi)

 >>> Xem chi tiết tại m88cvf

ĐÁNH GIÁ MATCH

PREDICTION CHÍNH: NHÀ THẮNG

Chuỗi chiến thắng bốn trận của Hammarby đã chấm dứt thời gian qua khi họ chơi ở một giải đấu không bàn thắng trước Goteborg. Tuy nhiên, họ đã di chuyển lên bảng sau khi bắt đầu mùa giải. Tele2 Arena là một pháo đài cho họ cho đến nay với bốn chiến thắng và một trận hòa trong hành động giải đấu, và không để thủng lưới bàn thắng trong hai trận đấu sân nhà gần nhất. Họ sẽ phải làm điều đó mà không có tiền đạo Nikola Djurdjic cho trận đấu giải đấu này mặc dù anh đã bị đuổi khỏi sân trong thời gian bù giờ với Goteborg.

Norrkoping cuối cùng đã tìm thấy một lối thoát khỏi sự suy sụp của họ. Á quân của mùa giải trước chỉ giành được một lần trong tám trận đấu đầu tiên của họ (năm trận hòa, hai trận thua), nhưng họ đã giành được sáu điểm từ hai trận đấu cuối cùng của họ, với chiến thắng 2-0 trên sân nhà gần nhất trước Sundsvall. Kết quả đã chứng kiến ​​họ leo lên đến nửa đầu của giải đấu và họ vẫn chỉ kém đội dẫn đầu Malmo bảy điểm với hai phần ba chiến dịch giải đấu còn lại để chơi. Đối đầu với Sundsvall ở vòng đấu trước, cả Jordan Larsson và Christoffer Nyman đều ghi bàn. Larsson đã gây ấn tượng cho đến mùa này, ghi sáu bàn sau chín lần ra sân. Nyman đã có một thời gian khó khăn kể từ khi trở về từ Đức, nhưng mục tiêu của anh ấy chống lại Sundsvall là thứ hai của anh ấy mùa này.

Đây là hai đội kết hợp đồng đều, cả hai đều thích tấn công. Hammarby bất bại trên sân nhà trong hành động giải đấu và sẽ tìm cách kéo dài cuộc chạy đó. Họ sẽ được yêu thích một chút để cạnh trận đấu này.

PREDICTION THỨ HAI: NHÓM ĐẦU TIÊN ĐẾN SCORE - HAMMARBY

Hammarby đã giữ sạch lưới trong ba trận đấu liên tiếp ở giải đấu và đã ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu cho đến nay, cùng với Goteborg (18). Tôi nghĩ họ sẽ mở tỷ số ở đây.

ĐỐI ĐẦU

Cuộc họp giải đấu mới nhất giữa các bên đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng vào tháng 8 năm ngoái. Norrkoping có hai chiến thắng, hai trận hòa và một trận thua trong năm lần đối đầu gần nhất trước Hammarby.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét