Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu Wisla Plock VS Zaglebie Sosnowiec

Nhận định m88 trận đấu Wisla Plock VS Zaglebie Sosnowiec

Wisla Plock: Gần đạt được sự an toàn (Mẫu gần đây: WLDLWW)

Wisla đang đứng ở vị trí thứ 14 tại Ba Lan, Ekstraklasa với 40 điểm (thắng 10, hòa 10, thua 16; hiệu số bàn thắng 50:58). Họ hiện có 3 điểm lợi thế so với Miedz Legnica thứ 15 (khu vực xuống hạng), vì vậy họ cần thêm 1 điểm để chắc chắn ở lại trong chuyến bay hàng đầu cho một mùa giải khác. Đội bóng đang có phong độ trung bình - 2 chiến thắng, 1 trận hòa, 2 trận thua trong 5 trận đấu gần nhất. Wisla tiếp quản Waplebie Sosnowiec vào thứ Bảy trong trận đấu giải tiếp theo. Wisla đã thu thập được 19 điểm sau 17 trận sân nhà cho đến nay (5 chiến thắng, 4 trận hòa, 8 thất bại; hiệu số bàn thắng 19:25).

 >>> Truy cập link m88bet

Zaglebie Sosnowiec: Bốn trận thua liên tiếp (Hình thức gần đây: LLLLWD)

Zaglebie ngồi cuối bảng xếp hạng với 28 điểm (7 trận thắng, 7 trận hòa, 22 thất bại; hiệu số bàn thắng 49:80). Hiện tại họ đang ở trong khu vực thả, thiếu 12 điểm so với vị trí an toàn, do đó, Waplebie đã xuống hạng sau vài tuần. Sẽ có một số thay đổi lớn trong mùa hè. Cầu thủ quan trọng Udovicic chuẩn bị chuyển đến Lechia, điều này cũng đã được xác nhận rằng HLV Valdas Ivanauskas sẽ không ở lại trong một nhiệm kỳ khác. Phong độ gần đây của Zaglebie rất tệ - 1 chiến thắng, 0 trận hòa, 4 thất bại trong 5 trận gần đây ở Ekstraklasa, đã thua 4. Lần gần đây nhất là thời gian cho một cuộc chạm trán. Zaglebie đã thu thập được 7 điểm sau 18 trận trên đường (thắng 1, hòa 4, thua 13; hiệu số bàn thắng 15:38).

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Tóm lại, có vẻ như chủ nhà là yêu thích của cuộc đụng độ này. Mặc dù Wisla chỉ cần 1 điểm để an toàn về mặt toán học, nhưng họ nên nhắm đến cả 3 trong một trò chơi trước người hâm mộ của họ. Zaglebie đang có phong độ không tốt và có lẽ kém tinh thần sau khi bị xuống hạng nên có lẽ đội chủ nhà có thể giành chiến thắng một cách thoải mái.

Wisla Plock VS Zaglebie Sosnowiec

Chọn: Wisla Plock -1,25


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét