Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu Heracles Almelo VS Excelsior SBV

Nhận định m88 trận đấu Heracles Almelo VS Excelsior SBV

Herials: Gần để đảm bảo các trận playoffs (Hình thức gần đây: LWLWLW)

Không còn nghi ngờ gì nữa, Heracles đang có một mùa giải thực sự tốt, với câu lạc bộ là một trong những đội bóng hàng đầu trong gần như toàn bộ chiến dịch, vì bây giờ, hai vòng trước khi kết thúc mùa giải thông thường, ba điểm sẽ đảm bảo cho họ một vị trí trong vòng play-off Europa League sau khi kết thúc mùa giải thông thường, đó sẽ là tin tức tuyệt vời và màn trình diễn từ câu lạc bộ. Cho đến nay trong chiến dịch họ đã có thể thu thập bốn mươi tám điểm trong trận mở màn ba mươi hai trận đấu của họ (15-3-14), vì với điều đó, câu lạc bộ hiện đang ở vị trí thứ sáu trong bảng, có bốn điểm lợi thế hơn tám điểm trong bảng Willem II, nhưng với thực tế là ở vòng đấu cuối cùng họ thi đấu với PSV xa nhà và rất có thể sẽ thua trận đấu đó, đội sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng ở đây và đảm bảo vị trí của họ trong vòng playoff trước vòng cuối cùng . Heracles đang làm tốt và xấu từng trận đấu gần đây, nhưng nhìn chung hiệu suất sân nhà của họ là yếu tố, bởi vì họ rất cao trong bảng mùa này. Đội đã giành chiến thắng trọn vẹn mười một lần trong mười sáu trận sân nhà được chơi cho đến nay trong mùa giải ở Eredivisie (11-0-5), cũng như chiến thắng hai trận liên tiếp, vì một trận khác vào cuối tuần này sẽ đảm bảo vị trí trong top bảy.

 >>> Truy cập link m88

Excelsior: Cần một phép màu (Hình thức gần đây: LDLLLL)

Excelsior đã có phần thứ hai khủng khiếp của mùa giải và họ thực sự cần một phép màu để tránh chơi trong các trận đấu diễn ra sau khi kết thúc mùa giải thông thường, hãy nhớ rằng họ đang cách khu vực an toàn năm điểm và hơn năm điểm so với chỉ đạo xuống hạng, mà trong hai vòng cuối cùng dường như là công việc không thể. Nhóm nghiên cứu đã có thể thu thập một điểm duy nhất trong chín trận đấu cuối cùng của họ ở Eredivisie (0-1-8), cũng như xa nhà đã thu thập một điểm trong mười lần truy cập gần nhất của họ (0-1-9).

Phán quyết cá cược: 

Tôi nghĩ rằng Heracles không nên gặp nhiều vấn đề trong việc lấy điểm vào ngày mai và đảm bảo vị trí của họ trong top 7, thi đấu với đội bóng tệ nhất trong ba tháng qua.

Herials - Excelsior

Herials -0,75


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét